Nghề nghiệp

Hãy cùng chúng tôi mang sự hài lòng và vị ngon của KFC
đến tất cả mọi người ở khắp mọi miền đất Việt!

Khối nhà hàng

Mô tả công việc:

-        Làm việc luân phiên tại các vị trí nhân viên tại tất cả các bộ phận trong nhà hàng (lobby, cashier, supply, cook) như một cách huấn luyện thực tiễn trong vòng 2 tháng.

-        Học hỏi/ thực hành tất cả các công việc để trở thành quản lý nhà hàng theo tiêu chuẩn của  tập đoàn Yum International.

-        Hỗ trợ Cửa hàng trưởng vận hành tốt nhà hàng: quản lý nhân viên, xuất nhập hàng hóa, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, lập báo cáo và kiểm kê cuối ngày, tuần, tháng và quý.

-        Làm việc theo ca, mỗi ca tối đa 8 tiếng; ca đầu bắt đầu từ 8g, ca cuối kết thúc 23h

Yêu cầu:

-        Trình độ học vấn: Cao đẳng

-        Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, thực phẩm.....

-        Năng động, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi, cầu tiến.

-        Có kỹ năng làm việc nhóm, khả năng độc lập giải quyết vấn đề, chịu áp lực cao.

-        Có khả năng giao tiếp tiếng Anh; thành thạo vi tính văn phòng.

-        Sức khỏe tốt; ngoại hình dễ nhìn.

-        Sẵn sàng làm việc các ngày lễ , Tết.

Các chế độ:

-        Được đào tạo các kỹ năng về: Leading a shift, How to build a great restaurant, People & Inventory Management.

-        Con đường thăng tiến rõ ràng và rộng mở để trở thành Quản lý nhà hàng.

-        Được tham gia BHXH và BHYT trên 100% mức lương.

-        Thưởng tháng 13 và 14 dựa trên kết quả hoạt động của công ty.

Địa điểm làm việc:

-        Khu vực Miền Bắc: các nhà hàng KFC tại Hà Nôi

Khu vực Miền Nam: các nhà hàng KFC tại Tp.Hồ Chí Minh.

 

Nhân viên phục vụ nhà hàng khu vực Biên Hòa - Đồng Nai

* Mô tả công việc:

- Phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của KFC

- Làm việc theo ca xoay. Ca sáng: 08h00-16h00, ca tối: 16h00-23h30

- Sẵn sàng làm việc cả ngày cuối tuần, Lễ, Tết (kể cả Tết Nguyên Đán)

* Yêu cầu:

- Nam/ nữ dưới 30 tuổi, tốt nghiệp THPT

- Ưu tiên các bạn sinh viên

- Sức khỏe tốt và ngoại hình dễ nhìn

- Vui vẻ, hoạt bát, yêu thích công việc phục vụ khách hàng

* Các chế độ:

- Mức lương: cạnh tranh

- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

- Con đường thăng tiến rõ ràng và rộng mở để trở thành Quản lý nhà hàng

 

Để dự tuyển, vui lòng liên hệ Mr Ngân - Phòng Nhân sự KFC Việt Nam:

-        Điện thoại: 08 3848 9828, số máy lẻ 641

-        Cách thức nộp hồ sơ:

·       Qua địa chỉ mail: job@kfcvietnam.com.vn

·       Hoặc nộp trực tiếp tại:

     - 37/21 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

     - Lầu 3, Coop Mart Biên Hòa, 121 Quốc Lộ 15, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 

--- Great Things Start Here! ---

 

Nhân viên trực tổng đài tại TP.Hồ Chí Minh & Hà Nội

* Mô tả công việc:

- Trực điện thoại để nhận các yêu cầu của khách hàng và nhanh chóng chuyển thông tin tới các nhà hàng

- Làm việc xoay ca. Ca sáng: 08h00-15h00, ca tối: 15h00-22h00.

- Sẵn sàng làm việc cả ngày cuối tuần, Lễ, Tết (kể cả Tết Nguyên Đán)

* Yêu cầu:

- Nữ, từ 18- 25 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên

- Ưu tiên các bạn sinh viên

- Có tinh thần phục vụ, hòa nhã, vui vẻ, thân tình, chất giọng dễ nghe.

- Làm việc bán thời gian, tối thiểu 6 giờ/ca.

* Các chế độ:

- Mức lương: cạnh tranh

- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

 

Để dự tuyển, vui lòng liên hệ Mr Ngân - Phòng Nhân sự KFC Việt Nam:

- Điện thoại: 08 3848 9828, số máy lẻ 641

- Cách thức nộp hồ sơ:

·       Qua địa chỉ mail: job@kfcvietnam.com.vn

·       Hoặc nộp trực tiếp tại:

      - Hà Nội: Lầu 4, 7A Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

      - Tp.HCM: Lầu 12 tòa nhà Blue Sky, Số 1 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

--- Great Things Start Here! ---

Khối văn phòng

 Responsibilities:

1.     Talent Management

-    Work independently and come up with effective talent management solutions (assessment tools, retention strategies, HR branding programs);

-        Step change the strategy and execution of selecting, developing and retaining high-potential talents;

-        Assist HRD in developing HR strategy in accordance with company strategy;

-        Lead succession/bench planning.

2.     Building People Capability

-        Enhance people capability with training need analysis and suitable training programs;

-        Assess and address emerging training and development needs;

-        Oversee performance management and individual development planning processes; continuously improve and align process with current organizational values;

-        Assist HRD to work on career planning for staff, especially the key ones, and communicate with them and follow up;

-        Provide coaching and counseling to HR staff to achieve departmental goals.

3.     Creating Engagement

-       Develop policies, benefit packages, employee recognition programs/events and compliance policies/practices that meet Company’s requirements and attractive to employees;

-   Come up with the programs, surveys concerning employees’ satisfactions and expectations to build staff engagement; (Employee Value Proposition, Voice of Champions, etc.)

-        Establish and nurture How We Win Together culture and desirable working relationships among all employees.

4.     Driving Organization Effectiveness

-        Assist HRD to review/build up HR policies/procedures to drive organization effectiveness;

-        Support the implementation of HR Technology (HR software, recruitment website, leave online application, etc.);

-        Leverage How We Win Together (HWWT2) and Achieving Breakthrough Results (ABR) principles to drive overall culture in the organization;

-        Lead strategy execution to drive performance on HR measures for the Balanced Scorecard (i.e. turnover, stability, retention)

-        Execute performance and disciplinary management process;

-        Performs additional duties, projects and assignments as required.

 

Requirements:

-        Education background: University graduate with HR Management or Business Administration major preferable

-        Experience: at least 7 years’ experience at managerial position in foreign invested company with relevant working scopes

-        Skills:

§  Profound knowledge of Vietnam labour code and Vietnam labour market;

§  Good command of English and computer skills;

§  Organized and analytical mind, flexible, good strategic and planning skills;

§  Problem solving skill and self-organization skill;

§  Strong interpersonal skills.

-        Personalities:

§  Can-do attitude;

§  Creative and result- oriented;

§  Warm, friendly, confident personality.

Responsibilities:

1.    Talent Management:

-        To manage the man power  recruitment for both RSC and Restaurants

-        To manage the building up of an effective recruitment system, including:

§  Candidates’ database system

§  Recruitment website and software

§  Recruiting assessment tools; question banks for interview

§  Interview & selection skills set for Recruitment Team & Restaurant Manager

§  ROI – Return on Investment of recruitment

·       To manage, give guidance and support the implementation of employer branding activities, including:

§  Social and charity activities

§  Job fairs

§  HR branding campaign at colleges, universities

2.     Building People Capability:

-        To develop and support conducting assessments for employees of the organization:

§  360 degree feedback assessment

§  Success Profiles assessment

-        To support soft-skill training programs for the organization:

§  To build up training map for all positions

§  To do Training Needs Analysis (TNA)

§  To develop training course base on the result of TNA

§  To follow up and analyze the ROI – Return on Investment of training activities

3.    Creating Engagement:

-        To develop and support conducting employee satisfaction measurement tools/ programs for all level of employees of the organization:

§  Employee Valuation Proposition (EVP)

§  Voice of Champions (VOC)

4.    Driving Organization Effectiveness:

-        To ensure the RCD team is able to deliver good support and value to the operations of restaurants and the organization

Requirements:

-        Education background: University graduated

-        Experience: 4-5 years of experience in recruitment

-        Skills:      

§  Strong leadership

§  Good organization skills

§  Good interpersonal and communication skills

§  Good writing skills

§  Good computer skills

-        Personalities: honest, friendly, Can-Do attitude

                           Others: excellent written and spoken English

Responsibilities:

1.     Building great restaurants

-      Be responsible for and develop the perfection of restaurant operations in compliance with YUM! global standard

-      Be responsible for consistent achievement of all critical KPI’s including, Balanced Scorecard (BSC), Customer Experience measures, Food Safety, ect.

2.     Creating customer loyalty

-      Ensure the global operations standard at all restaurants to offer great experience to customers.

-      Role model of Customer Mania  to all restaurant’s members and responsible for the implementation of this culture at all restaurants

-      Roll out well execution of all marketing campaigns

-      Ensure the implementationof improvement from customer’s feedbacks

3.     Developing people capability

-      Provide coaching, direction and leadership support to Area Managers and Restaurant Managers to achieve business results and  to be aligned with the Company’s policies, standards

-      Clearly defines performance expectations and uses performance management tools and processes to encourage, motivate and drive individual and team results.

-      Creates and manages effective teams by aligning team members, leading by example, developing bench strength, and recognizing top performers.

Requirements:

-      Education background: at least Bachelor degree or above

-      Experience:

§  At least 5 years’ experience the same role for F&B chain, retail

§  Preferably experienced in Leading Multiple Restaurant

§  Financial analysis and profit and loss responsibility

§  Marketing or market development experience

§  Fast growing market / environment experience.

-      Skills    

§  Advanced Operations knowledge

§  Demonstrate Leadership skills (including visionary, ethical, accountable, achievement driven, responsive)

§  Planning and organizational project management skills

§  Communication skills (interpersonal, written, verbal, presentation, mediation, coaching, negotiation)

§  Have a mindset of always going for breakthrough result

§  Advanced English

-      Personalities: positive thinking, disciplinary, result oriented.

Mô tả công việc:

-        Theo dõi, tổng hợp chi phí các hoạt động hỗ trợ bán hàng, quảng cáo của phòng Marketing

-        Hỗ trợ các bộ phận trong phòng Marketing thực hiện việc theo dỏi và hoàn thành hồ sơ thanh toán chi phí của các hoạt động liên quan.

-        Cập nhật và báo cáo định kỳ cho Marketing Manager về chi phí hoạt động của phòng Marketing.

-        Các công việc phát sinh khác được phân công bởi Marketing Manager.

Yêu cầu:

-        Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học

-        Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương tự.

-        Kỹ năng: 

§  Giao tiếp, tổ chức công việc, quản lý hồ sơ

§  Thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng xử lý bảngtính tốt (Excel), tiếng Anh căn bản.

-        Tính cách cá nhân:    Cẩn thận, chu đáo và có tính kỷ luật cao

Mô tả công việc:

-      Nhập liệu số liệu kho, hàng hoá của nhà hàng

-      Kiểm tra số liệu xuất-nhập-tồn hàng hoá của nhà hàng

-      Đối chiếu số liệu với nhà cung cấp và nhà hàng

-      Kiểm tra và phân tích COS

-      Làm đề nghị thanh toán cho các nhà cung cấp theo đúng thoả thuận

-      Kiểm kê, kiểm toán nhà hàng

-      Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận & Trưởng phòng

Yêu cầu:

-      Trình độ học vấn: cử nhân, ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Tài chính

-      Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm

-      Kỹ năng:

§  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

§  Tiếng Anh tương đương bằng B

-      Phẩm chất: cần cù, cẩn thận, chịu khó, trung thực, có tính kỷ luật, có trách nhiệm

Mô tả công việc:

-        Lập bảng lương hàng tháng

-        Tổng hợp dữ liệu thông tin tính lương

-        Lưu trữ hồ sơ nhân viên

-        Chịu trách nhiệm các loại bảo hiểm cho nhân viên (BHXH, BHYT, BHTN 24/24…)

-        Các chế độ khác cho nhân viên

-        Đăng ký, khai báo thuế TNCN

Yêu cầu:

-        Trình độ học vấn: cử nhân

-        Mức kinh nghiệm: ít nhật 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

-        Kỹ năng:

§  Am hiểu luật lao động

§  Sử dụng tốt các ứng dụng vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel

§  Kỹ năng giải quyết vấn đề

§  Khả năng sắp xếp công việc

§  Kỹ năng giao tiếp tốt

-        Phẩm chất: tự tin, chín chắn 

Mô tả công việc:

-        Tìm kiếm mặt bằng – site tốt cho việc phát triển kinh doanh của KFC

-        Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

Yêu cầu:

-        Học vấn: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

-        Kinh nghiệm: 1-2 năm trong ngành bất động sản, có thể làm môi giới hoặc từng làm công việc tương đương cho các chuỗi retail

-        Kỹ năng: đàm phán tốt

-        Tính cách cá nhân: trung thực, chịu khó, mạnh dạn và năng động

Các chế độ:

-        Mức lương cạnh tranh

-        Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo luật định và bảo hiểm tai nạn 24/24

Địa điểm làm việc:

-        Văn phòng KFC Việt Nam: Lầu 12 tòa nhà Blue Sky, Số 1 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc:

-        Sửa chữa, xác định hư hỏng của hệ thống lạnh, vệ sinh hệ thống lạnh

-        Sửa chữa, bảo trì các thiết bị máy móc trong nhà hàng KFC:  đường điện, nước

Yêu cầu:

-        - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành điện, điện lạnh

-        - Có kinh nghiệm 01 năm về sửa chữa, bảo trì điện lạnh, điện nước

-        - Biết sửa chữa cơ khí , sửa chữa cửa cuốn, hàn sắt, hàn inox, các thiết bị cơ khí là lợi thế

-        - Siêng năng, chịu khó, có thể làm ngoài giờ, đi công tác tỉnh khi có yêu cầu

Các chế độ:

-        Mức lương cạnh tranh

-        Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo luật định và bảo hiểm tai nạn 24/24

Địa điểm làm việc:

-        Khu vực Miền Bắc: các nhà hàng KFC tại Hà Nôi

-        Khu vực Miền Nam: các nhà hàng KFC tại Tp.Hồ Chí Minh.