Nghề nghiệp

Hãy cùng chúng tôi mang sự hài lòng và vị ngon của KFC
đến tất cả mọi người ở khắp mọi miền đất Việt!

Khối nhà hàng

Mô tả công việc:

-          Phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của KFC

-          Làm việc theo ca xoay. Ca sáng: 08h00-16h00, ca tối: 16h00-22h30 (hoặc có thể thỏa thuận ca làm việc phù hợp)

-          Sẵn sàng làm việc các ngày cuối tuần, Lễ, Tết..

Yêu cầu:

-          Nam/ nữ dưới 30 tuổi, tốt nghiệp THPT

-          Sức khỏe tốt và ngoại hình dễ nhìn

-          Vui vẻ, hoạt bát, yêu thích công việc phục vụ khách hàng

Các chế độ:

-          Mức lương: cạnh tranh

-          Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

-          Con đường thăng tiến rõ ràng và rộng mở để trở thành Quản lý nhà hàng

Nộp hồ sơ trực tiếp:

-          Khu vực Hà Nội: nhà hàng KFC TTTM Times City Mega Mall - 458 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

-          Khu vực TP. HCM: Lầu 12 tòa nhà Blue Sky, Số 1 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, Tp.HCM

-          Khu vực TP Vũng Tàu: KFC Lottemart Vũng Tàu, đường 3 tháng 2, Tp. Vũng Tàu

Mô tả công việc:

-          Trực điện thoại để nhận các yêu cầu của khách hàng và nhanh chóng chuyển thông tin tới các nhà hàng

-          Làm việc xoay ca. Ca sáng: 08h00-15h00, ca tối: 15h00-22h00.

-          Sẵn sàng làm việc cả ngày cuối tuần, Lễ, Tết (kể cả Tết Nguyên Đán)

Yêu cầu:

-          Nữ, từ 18- 25 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên

-          Ưu tiên các bạn sinh viên

-          Có tinh thần phục vụ, hòa nhã, vui vẻ, thân tình, chất giọng dễ nghe.

-          Làm việc bán thời gian, tối thiểu 6 giờ/ca.

Các chế độ:

-          Mức lương: cạnh tranh

-          Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

Các chế độ:

-          Mức lương: cạnh tranh

-          Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

Nộp hồ sơ trực tiếp:

-          Khu vực Hà Nội: Lầu 4, 7A Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

-          Khu vực TP. HCM: Lầu 12 tòa nhà Blue Sky, Số 1 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Khối văn phòng

Responsibilities:

1.    Talent Management:

-          To manage the man power  recruitment for both RSC and Restaurants

-          To manage the building up of an effective recruitment system, including:

·         Candidates’ database system

·         Recruitment website and software

·         Recruiting assessment tools; question banks for interview

·         Interview & selection skills set for Recruitment Team & Restaurant Manager

·         ROI – Return on Investment of recruitment

-          To manage, give guidance and support the implementation of employer branding activities, including:

·         Social and charity activities

·         Job fairs

·         HR branding campaign at colleges, universities

2.    Building People Capability:

-          To develop and support conducting assessments for employees of the organization:

·         360 degree feedback assessment

·         Success Profiles assessment

-          To support soft-skill training programs for the organization:

·         To build up training map for all positions

·         To do Training Needs Analysis (TNA)

·         To develop training course base on the result of TNA

·         To follow up and analyze the ROI – Return on Investment of training activities

3.    Creating Engagement:

-          To develop and support conducting employee satisfaction measurement tools/ programs for all level of employees of the organization:

·         Employee Valuation Proposition (EVP)

·         Voice of Champions (VOC)

4.    Driving Organization Effectiveness:

-          To ensure the RCD team is able to deliver good support and value to the operations of restaurants and the organization

 

Requirements:

-          Education background:         University graduated

-          Experience: 4-5 years of experience in recruitment

-          Skills:   

·         Strong leadership

·         Good organization skills

·         Good interpersonal and communication skills

·         Good writing skills

·         Good computer skills

-          Personalities: honest, friendly, Can-Do attitude

-          Others: excellent written and spoken English