Nghề nghiệp

Hãy cùng chúng tôi mang sự hài lòng và vị ngon của KFC
đến tất cả mọi người ở khắp mọi miền đất Việt!

Khối nhà hàng

Danh sách các nhà hàng KFC đang nhận hồ sơ ứng viên:

 

1.     Khu vực Tp.HCM:

·       Q. 1:  KFC Lê Lai, KFC Pakrson Lê Thánh Tôn, KFC Nguyễn Văn Giai, KFC Trần Hưng Đạo, KFC Now Zone, KFC Nguyễn Thái Học.

·       Q. 3: KFC Phạm Ngọc Thạch, KFC Lê Văn Sỹ

·       Q. 4: KFC Khánh Hội

·       Q. 5: KFC Parkson Hùng Vương , KFC Ngô Quyền

·       Q. 7: KFC Lotte mart Him Lam, KFC Phú Mỹ Hưng

·       Q. 10: KFC Siêu thị sài gòn

·       Q.11: KFC Âu Cơ, KFC Vinatex

·       Q. Bình Thạnh: KFC The Manor Nguyễn Hữu Cảnh, KFC Xô Viết Nghệ Tĩnh, KFC Đinh Tiên Hoàng

·       Q. Tân Bình: KFC Parkson CT, KFC Lý Thường Kiệt, Call center (Nhân viên trực tổng đài)

·       Q. Tân Phú: KFC Pandora, KFC Tân Sơn Nhì, KFC Nguyễn Sơn.

·       Bình Chánh: KFC Central Plaza (Phạm Hùng)

2.     Khu vực Biên Hòa:

-        KFC Coop mart Biên Hòa

-        KFC BigC Tân Hiệp

3.     Khu vực Vũng Tàu:

-        KFC Tàu Cánh ngầm

4.     Khu vực Tp.Buôn Ma Thuột:

-        KFC Coopmart Buôn Ma Thuột

5.     Khu vực Nha Trang

-        KFC Hoàn Cầu

6.     Khu vực Tp.Vinh – Nghệ An

-        KFC BigC Vinh

7.     Khu vực Tp.Hạ Long – Quảng Ninh

-        KFC Hạ Long – Kênh liêm

8.     Khu vực Tp. Hải Phòng:

-        KFC Trần Phú

9.     Khu vực Hà Nội:

-        Q. Cầu Giấy: KFC Trung Hòa, KFC Cầu Giấy

-        Q. Tây Hồ: Call Center (Nhân viên trực tổng đài)

-        Q. Ba Đình: KFC Nguyễn Trường Tộ

-        Q. Hoàn Kiếm: KFC Hoàn Kiếm

-        Q. Long Biên: KFC Vincom Long Biên

-        Q. Thanh Xuân: KFC Royal City

 

     Nộp hồ sơ ứng tuyển theo 1 trong 2 cách như sau:

·       Online: gửi thông tin ứng tuyển qua email: job@kfcvietnam.com.vnvới các thông tin cơ bản như sau:

-        Họ & Tên:

-        Năm sinh :

-        Di động:

-        Email:

-        Quận/huyện đang ở:

-        Nhà hàng muốn làm việc:

Tiêu đề hồ sơ ghi theo mẫu. VD: Lê Thanh A – KFC ….(tên nhà hàng)

·       Nộp trực tiếp tại nhà hàng:

Mang hồ sơ tới các nhà hàng theo danh sách trên nộp trực tiếp.

 

09112015162132.png

Mô tả công việc:

-          Trực điện thoại để nhận các yêu cầu của khách hàng và nhanh chóng chuyển thông tin tới các nhà hàng

-          Làm việc xoay ca. Ca sáng: 08h00-15h00, ca tối: 15h00-22h00 hoặc thỏa thuận ca làm việc phù hợp

-          Sẵn sàng làm việc cả ngày cuối tuần, Lễ, Tết

-          Địa điểm làm việc:

        -          Hà Nội: Tầng 4, Số 7A Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

        -          Hồ Chí Minh: lầu 11 tòa nhà Blue Sky, Số 1 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình

 

Yêu cầu:

-          Nữ, từ 18- 25 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên

-          Có tinh thần phục vụ, hòa nhã, vui vẻ, thân tình, chất giọng dễ nghe.

Các chế độ:

-          Mức lương: cạnh tranh

-          Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

Nộp hồ sơ:  Nộp Online: tải phiếu ứng tuyển khối nhà hàng và gửi qua Emai: job@kfcvietnam.com.vn (vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển)

Khối văn phòng

Job description:

-        To work closely with QA, Marketing and related departments to develop new products and implement menu(s) following concept(s)’s brief(s) and Yum! standard;

-        To analyze other existing brands’ products available on the market and absorb research data to suggest ideas for new product development;

-        To come up with guidance for cooking new menu and train restaurant staff directly;

-        To ensure completion of R&D documents for new products;

Requirements

-        Bachelor/ Masters in Food Technology or Food Engineering

-        Minimum 4 years of experience in F&B industry;

-        Banquet and catering experience is a plus

-        Strong project management & ability to translate technical insights to actionable business inputs;

-        Strong command of English.

Job description:

-        Initiate building annual Marketing Plan for the assigned product layers: Combo, Snacking, Desserts.

-        Propose, develop and conduct the Marketing programs/campaigns of assigned product layers.

-        Initiate develop creative, media & research briefs and brief to Agencies (if needed).

-        Coordinate and lead internal and external partners to ensure projects done properly and at high quality

-        Follow up, visit stores and analysis feedback from customers, consumers, then propose solutions.

-        Support for other marketing activities (if requested).

-        Good control on project timeline and assigned AMP budget.

-        Carry out any other duties assigned by Section Manager and Marketing Director.

Requirements

-        Bachelor Degree, Background of Marketing.

-        At least 2 year- experience of marketing in FMCG.

-        Strategic thinking.

-        Good communication and negotiation skill.

-        Brand Management, Consumers Understanding, Creativeness, Analytical Skills.

-        Product and brand concept development.

-        Market Segmentation knowledge.

-        Proficiency in English & MS Office software.

-        Good skill of presentation to big groups.

-        Be creative within frame works and rules

-        Teamwork spirit, willing to work under high-pressure.

Job description:

1.     Talent Management:

·       To recruit man power as assigned, including positions for both RSC and Restaurants

·       To build up effective recruitment system:

o   To manage candidates’ database system

o   To develop ideas for recruitment website and software

o   To develop recruiting assessment tools; question banks for interview                                               

·       To design and implement employer branding activities:

o   To find and organize to attend social activities

o   To find and organize to attend job fairs

o   To find and organize to attend career shows at colleges, universities

2.     Building People Capability:

·       To develop and run assessments for all level of employees of the organization:

o   360 degree feedback assessment

o   Success Profiles assessment

·       To support soft-skill training programs for the organization:

o   To do Training Needs Analysis (TNA)

o   To develop training course base on the result of TNA

3.     Creating Engagement:

·       To develop and run employee satisfaction measurement tools/ programs for all level of employees of the organization:

o   Employee Valuation Proposition (EVP)

o   Voice of Champions (VOC)

o   Employee Engagement Survey (EES)

4.     Driving Organization Effectiveness:

To fullfil tasks that help providing better performance for the system

Requirements

-        1-2 years of experience in recruitment

-        Organization skills

-        Communication skills (verbal & written)

-        Computer skills

Mô tả công việc:

-           Settup nhà hàng mới: cài đặt hệ thống mạng, máy bán hàng (POS), máy tính, máy in, máy chấm công, wifi và các thiết bị tin học khác.

-           Hỗ trợ người dùng cuối: chịu trách nhiệm hỗ trợ đảm bảo hệ thống mạng, máy bán hàng và các thiết bị tin học tại nhà hàng và các thiết bị tin học tại nhà hàng và văn phòng hoạt động ổn định.

-           Liên hệ nhà cung cấp: làm việc với nhà cung cấp về kỹ thuật: máy tính, máy bán hàng, đường truyền internet, điện thoại.

-           Cài đặt và sửa chữa thiết bị tin học: cài đặt sửa chữa máy bán hàng, máy tính và các thiết bị tin học.

-           Các công việc được giao khác.

         Yêu cầu:

-           Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc tương đương

-           Có kinh nghiệm 1 năm trở lên, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về máy bán hàng (POS)

-           Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Anh văn đọc hiểu cơ bản

-           Am hiểu các kiến thức về tin học, mạng máy tính

-           Vui vẻ, hòa đồng với tập thể

-           Chăm chỉ, trung thực và đề cao tính cẩn thận trong công việc

-           Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc

Mô tả công việc:

-           Sửa chữa các thiết bị máy móc trong nhà hàng KFC: tủ lạnh, máy điều hòa, tủ mát,....

-           Định kỳ vệ sinh máy lạnh

-           Sửa chữa các sự cố về đường dây điện, đường ống nước

              Địa điểm làm việc: ứng viên có thể đăng ký làm việc ở khu vực Hà Nội hoặc Tp.Hồ Chí Minh

            Yêu cầu:

-           Ưu tiên có kinh nghiệm sửa chữa/bảo trì điện/điện lạnh tối thiểu 06 tháng trở lên hoặc mới ra trường sẽ được đào tạo thêm.

-           Tốt nghiệp trung cấp/sơ cấp nghề hoặc chứng chỉ các chuyên ngành điện - điện lạnh

-           Siêng năng, chịu khó trong công việc. Có trách nhiệm với công việc được giao.

-           Sẵn sàng di chuyển theo yêu cầu của công việc