Nghề nghiệp

Hãy cùng chúng tôi mang sự hài lòng và vị ngon của KFC
đến tất cả mọi người ở khắp mọi miền đất Việt!

Khối nhà hàng

Mô tả công việc:

-         Lên kế hoạch tổ chức thực hiện và dẫn chương trình cho tiệc sinh nhật các bé trong Nhà hàng hoặc bên ngoài

-         Tìm kiếm sales cho Nhà hàng

-         Liên hệ với các trường, khu vui chơi trẻ em để quảng cáo về tiệc sinh nhật, tạo lượng khách hàng nhí thường xuyên cho NH

-         Hỗ trợ các công việc của NH: chào khách, giúp đỡ khách hàng, lấy order

-         Thực hiện các hoạt động của chương trình thuộc phòng Marketing yêu cầu

Yêu cầu:

-         Giới tính: Nam/Nữ, từ 18 – 25 tuổi. Ưu tiên sinh viên làm Part time.

-         Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, thân thiện

-         Thích chơi với trẻ em.

-         Khả năng ca hát, có khiếu hài hước.

-         Kiên nhẫn, biết lắng nghe và phục vụ khách hàng hết mình.

-         Tự tin trước đám đông. Linh hoạt trong xử lý các tình huống

Các chế độ:

-         Mức lương: cạnh tranh. Được thưởng theo doanh số.

-         Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

-         Con đường thăng tiến rõ ràng và cơ hội phát triển lâu dài cùng KFC Việt Nam.

Hỗ trợ thông tin:

-         Email: job@kfcvietnam.com.vn

-         Điện thoại: 08 3848 9828, số máy lẻ 641

Nộp hồ sơ:(Khuyến khích nộp hồ sơ qua email)

-         Qua email: job@kfcvietnam.com.vn

-         Trực tiếp:

·         67 Lê Thành Phương, P.Phương Sài, Tp.Nha Trang.

·        20 Trần Phú, Tp.Nha Trang

Mô tả công việc:

-          Phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của KFC

-          Làm việc theo ca xoay. Ca sáng: 08h00-16h00, ca tối: 16h00-22h30 (hoặc có thể thỏa thuận ca làm việc phù hợp)

-          Sẵn sàng làm việc các ngày cuối tuần, Lễ, Tết..

Yêu cầu:

-          Nam/ nữ dưới 30 tuổi, tốt nghiệp THPT

-          Sức khỏe tốt và ngoại hình dễ nhìn

-          Vui vẻ, hoạt bát, yêu thích công việc phục vụ khách hàng

Các chế độ:

-          Mức lương: cạnh tranh

-          Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

-          Con đường thăng tiến rõ ràng và rộng mở để trở thành Quản lý nhà hàng

Nộp hồ sơ: qua email job@kfcvietnam.com.vn

Mô tả công việc:

-          Trực điện thoại để nhận các yêu cầu của khách hàng và nhanh chóng chuyển thông tin tới các nhà hàng

-          Làm việc xoay ca. Ca sáng: 08h00-15h00, ca tối: 15h00-22h00.

-          Sẵn sàng làm việc cả ngày cuối tuần, Lễ, Tết (kể cả Tết Nguyên Đán)

Yêu cầu:

-          Nữ, từ 18- 25 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên

-          Ưu tiên các bạn sinh viên

-          Có tinh thần phục vụ, hòa nhã, vui vẻ, thân tình, chất giọng dễ nghe.

-          Làm việc bán thời gian, tối thiểu 6 giờ/ca.

Các chế độ:

-          Mức lương: cạnh tranh

-          Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

Nộp hồ sơ: qua email job@kfcvietnam.com.vn

Khối văn phòng

Responsibilities:

-          Support to conduct the Marketing programs/campaigns that assigned by direct Section Manager.

-          Assist Section Manager in analyze and evaluate stores’ performance.

-          Follow up, visit stores and analysis feedback from customers as per assignments from direct Section Manager.

-          Good control on project timeline and assigned tasks.

-          Support for other marketing activities (if requested).

-          Cary out any other duties assigned by direct Section Manager or Marketing Manager.

 

Requirements:

-          Education background: Bachelor Degree, Background of Marketing.

-          Experience: At least 1 year- experience of marketing in FMCG Industry or at least working as Marketing Executive in FMCG companies.

-          Skills: Strategic thinking.

-          Basic understanding of Marketing

-          Good communication and negotiation skill.

-          Proficiency in English & MS Office software.

-          Personalities: Active, honest, result-oriented mind

-          Teamwork spirit, willing to work under high-pressure.

Responsibilities:

1.    Talent Management

-          Work independently and come up with effective talent management solutions (assessment tools, retention strategies, HR branding programs);

-          Step change the strategy and execution of selecting, developing and retaining high-potential talents;

-          Assist HRD in developing HR strategy in accordance with company strategy;

-          Lead succession/bench planning.

2.    Building People Capability

-          Enhance people capability with training need analysis and suitable training programs;

-          Assess and address emerging training and development needs;

-          Oversee performance management and individual development planning processes; continuously improve and align process with current organizational values;

-          Assist HRD to work on career planning for staff, especially the key ones, and communicate with them and follow up;

-          Provide coaching and counseling to HR staff to achieve departmental goals.

3.    Creating Engagement

-          Develop policies, benefit packages, employee recognition programs/events and compliance policies/practices that meet Company’s requirements and attractive to employees;

-          Come up with the programs, surveys concerning employees’ satisfactions and expectations to build staff engagement; (Employee Value Proposition, Voice of Champions, etc.)

-          Establish and nurture How We Win Together culture and desirable working relationships among all employees.

4.    Driving Organization Effectiveness

-          Assist HRD to review/build up HR policies/procedures to drive organization effectiveness;

-          Support the implementation of HR Technology (HR software, recruitment website, leave online application, etc.);

-          Leverage How We Win Together (HWWT2) and Achieving Breakthrough Results (ABR) principles to drive overall culture in the organization;

-          Lead strategy execution to drive performance on HR measures for the Balanced Scorecard (i.e. turnover, stability, retention)

-          Execute performance and disciplinary management process;

-          Performs additional duties, projects and assignments as required.

Requirements:

-          Education background: University graduate with HR Management or Business Administration major preferable

-          Experience: at least 7 years’ experience at managerial position in foreign invested company with relevant working scopes

-          Skills:

·         Profound knowledge of Vietnam labour code and Vietnam labour market;

·         Good command of English and computer skills;

·         Organized and analytical mind, flexible, good strategic and planning skills;

·         Problem solving skill and self organization skill;

·         Strong interpersonal skills.

-          Personalities:

·         Can-do attitude;

·         Creative and result- oriented;

·         Warm, friendly, confident personality.

Mô tả công việc:

-          Sửa chữa, xác định hư hỏng của hệ thống lạnh, vệ sinh hệ thống lạnh

-          Sửa chữa, bảo trì các thiết bị máy móc trong nhà hàng KFC:  đường điện, nước

Yêu cầu:

-          Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành điện, điện lạnh

-          Có kinh nghiệm 01 năm về sửa chữa, bảo trì điện lạnh, điện nước

-          Biết sửa chữa cơ khí , sửa chữa cửa cuốn, hàn sắt, hàn inox, các thiết bị cơ khí là lợi thế

-          Siêng năng, chịu khó, có thể làm ngoài giờ, đi công tác tỉnh khi có yêu cầu

Các chế độ:

-          Mức lương cạnh tranh

-          Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo luật định và bảo hiểm tai nạn 24/24

Địa điểm làm việc:

-          Khu vực Miền Bắc: các nhà hàng KFC tại Hà Nôi

-          Khu vực Miền Nam: các nhà hàng KFC tại Tp.Hồ Chí Minh.