Nghề nghiệp

Hãy cùng chúng tôi mang sự hài lòng và vị ngon của KFC
đến tất cả mọi người ở khắp mọi miền đất Việt!

Khối nhà hàng

Mô tả công việc:

-          Phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của KFC

-          Làm việc theo ca xoay. Ca sáng: 08h00-16h00, ca tối: 16h00-22h30 (hoặc có thể thỏa thuận ca làm việc phù hợp)

-          Sẵn sàng làm việc các ngày cuối tuần, Lễ, Tết..

Yêu cầu:

-          Nam/ nữ dưới 30 tuổi, tốt nghiệp THPT

-          Sức khỏe tốt và ngoại hình dễ nhìn

-          Vui vẻ, hoạt bát, yêu thích công việc phục vụ khách hàng

Các chế độ:

-          Mức lương: cạnh tranh

-          Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

-          Con đường thăng tiến rõ ràng và rộng mở để trở thành Quản lý nhà hàng

Nộp hồ sơ: qua email job@kfcvietnam.com.vn

Mô tả công việc:

-          Trực điện thoại để nhận các yêu cầu của khách hàng và nhanh chóng chuyển thông tin tới các nhà hàng

-          Làm việc xoay ca. Ca sáng: 08h00-15h00, ca tối: 15h00-22h00.

-          Sẵn sàng làm việc cả ngày cuối tuần, Lễ, Tết (kể cả Tết Nguyên Đán)

Yêu cầu:

-          Nữ, từ 18- 25 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên

-          Ưu tiên các bạn sinh viên

-          Có tinh thần phục vụ, hòa nhã, vui vẻ, thân tình, chất giọng dễ nghe.

-          Làm việc bán thời gian, tối thiểu 6 giờ/ca.

Các chế độ:

-          Mức lương: cạnh tranh

-          Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

Nộp hồ sơ: qua email job@kfcvietnam.com.vn

Khối văn phòng

Responsibilities:

-          Support to conduct the Marketing programs/campaigns that assigned by direct Section Manager.

-          Assist Section Manager in analyze and evaluate stores’ performance.

-          Follow up, visit stores and analysis feedback from customers as per assignments from direct Section Manager.

-          Good control on project timeline and assigned tasks.

-          Support for other marketing activities (if requested).

-          Cary out any other duties assigned by direct Section Manager or Marketing Manager.

 

Requirements:

-          Education background: Bachelor Degree, Background of Marketing.

-          Experience: At least 1 year- experience of marketing in FMCG Industry or at least working as Marketing Executive in FMCG companies.

-          Skills: Strategic thinking.

-          Basic understanding of Marketing

-          Good communication and negotiation skill.

-          Proficiency in English & MS Office software.

-          Personalities: Active, honest, result-oriented mind

-          Teamwork spirit, willing to work under high-pressure.

Vị trí 1: Logistics Executive (Bộ phận xuất nhập khẩu)

Mô tả công việc:

-      Kiểm tra các chứng từ nhập khẩu các lô hàng trước khi trình duyệt

-      Theo dõi tiến trình nhập khẩu các lô hàng và làm các thủ tục thanh toán cho các lô hàng nhập khẩu.

-      Kiểm tra, phát hiện và tìm hiểu nguyên nhân sự khác biệt về chi phí khi giữa các lô hàng nhập khẩu. Kịp thời giải quyết các vấn đề liên quan đến nhập khẩu các lô hàng trên

-      Nhận đơn đặt hàng từ các Nhà hàng KFC. Điều phối mặt hàng đông lạnh tới các Nhà hàng KFC trong hệ thống. Xử lý các sự cố (nếu có) liên quan đến việc điều phối hàng hóa.

Yêu cầu:

-         Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

-         Kinh nghiệm từ 1 - 2 năm về lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistcis.

-         Am hiểu thủ tục xuất nhập khẩu và có kinh nghiệm điều phối hàng hóa nội địa

-         Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tốt

-         Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

-         Tính cách cá nhân: trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao.

Thời gian/Địa điểm làm việc:

-         Thời gian làm việc: T2 – T6 theo giờ hành chính

-         Địa điểm làm việc: Lầu 12 tòa nhà Blue Sky, Số 01 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình

Vị trí 2: Logistics Executive (Bộ phận Kho và Điều phối hàng hóa)

Mô tả công việc:

-         Nhận các đơn hàng từ Nhà hàng KFC trong hệ thống

-         Làm việc với NCC, điều phối các đơn hàng tới các Nhà hàng. Theo dõi các vấn đề điều phối hàng hóa, đảm bảo các Nhà hàng nhận đủ theo order

-         Theo dõi số tồn kho, số lượng xuất – nhập – tồn và hạn sử dụng hàng hóa của các kho lạnh trong hệ thống khu vực Tp.Hồ Chí Minh

-         Làm đề nghị thanh toán cho các chi phí liên quan đến vận chuyển, thuê kho.

Yêu cầu:

-         Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

-         Kinh nghiệm từ 1 - 2 năm về lĩnh vực Logistcis. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tốt về điều phối hàng hóa.

-         Tiếng Anh trình độ B

-         Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

-         Tính cách cá nhân: trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao.

Thời gian/Địa điểm làm việc:

-         Thời gian làm việc: T2 – T6 theo giờ hành chính

-         Địa điểm làm việc: Tổng kho Công ty KFC Việt Nam tại Q. Gò Vấp, Tp.HCM

 

Chế độ phúc lợi chung:

             -         Mức lương cạnh tranh

             -         Chế độ BHXH đầy đủ

             -         Thưởng tháng 13 & 14 hàng năm

             -         Tham gia các chương trình: du lịch, team building, thể thao, văn nghệ, thiện nguyện

             -         Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Hỗ trợ thông tin:

             -         Email: job@kfcvietnam.com.vn

             -         Điện thoại: 08 3848 9828, số máy lẻ 641

Nộp hồ sơ:

             -         Qua email: job@kfcvietnam.com.vn

             -         Nộp trực tiếp: Lầu 12 tòa nhà Blue Sky, số 01 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình

Responsibilities:

-          Reporting to SCM Director.

-          Responsible for inventory management including forecasting and ensuring inventory maintenance and control are aligned with business processes and objectives.

-          Follow up with managers at restaurants, coordinate with suppliers to ensure that all purchases are delivered to site/ stores on time.

Requirements:

-          Diploma/Degree in Economic or related University. 

-          Minimum 3 years in Logistics industry.

-          Good knowledge of storage system, physic goods in term of quantity and quality, etc).

-          Good knowledge in importation procedure. 

-          Good planning. 

-          Good geography knowledge of Vietnam (especially traffic of the first & second tier city).

-          Ability to work under high pressure.

-          Good communication and working hard attitude.

Responsibilities:

1.    Talent Management

-          Work independently and come up with effective talent management solutions (assessment tools, retention strategies, HR branding programs);

-          Step change the strategy and execution of selecting, developing and retaining high-potential talents;

-          Assist HRD in developing HR strategy in accordance with company strategy;

-          Lead succession/bench planning.

2.    Building People Capability

-          Enhance people capability with training need analysis and suitable training programs;

-          Assess and address emerging training and development needs;

-          Oversee performance management and individual development planning processes; continuously improve and align process with current organizational values;

-          Assist HRD to work on career planning for staff, especially the key ones, and communicate with them and follow up;

-          Provide coaching and counseling to HR staff to achieve departmental goals.

3.    Creating Engagement

-          Develop policies, benefit packages, employee recognition programs/events and compliance policies/practices that meet Company’s requirements and attractive to employees;

-          Come up with the programs, surveys concerning employees’ satisfactions and expectations to build staff engagement; (Employee Value Proposition, Voice of Champions, etc.)

-          Establish and nurture How We Win Together culture and desirable working relationships among all employees.

4.    Driving Organization Effectiveness

-          Assist HRD to review/build up HR policies/procedures to drive organization effectiveness;

-          Support the implementation of HR Technology (HR software, recruitment website, leave online application, etc.);

-          Leverage How We Win Together (HWWT2) and Achieving Breakthrough Results (ABR) principles to drive overall culture in the organization;

-          Lead strategy execution to drive performance on HR measures for the Balanced Scorecard (i.e. turnover, stability, retention)

-          Execute performance and disciplinary management process;

-          Performs additional duties, projects and assignments as required.

Requirements:

-          Education background: University graduate with HR Management or Business Administration major preferable

-          Experience: at least 7 years’ experience at managerial position in foreign invested company with relevant working scopes

-          Skills:

·         Profound knowledge of Vietnam labour code and Vietnam labour market;

·         Good command of English and computer skills;

·         Organized and analytical mind, flexible, good strategic and planning skills;

·         Problem solving skill and self organization skill;

·         Strong interpersonal skills.

-          Personalities:

·         Can-do attitude;

·         Creative and result- oriented;

·         Warm, friendly, confident personality.

Mô tả công việc:

-          Sửa chữa, xác định hư hỏng của hệ thống lạnh, vệ sinh hệ thống lạnh

-          Sửa chữa, bảo trì các thiết bị máy móc trong nhà hàng KFC:  đường điện, nước

Yêu cầu:

-          Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành điện, điện lạnh

-          Có kinh nghiệm 01 năm về sửa chữa, bảo trì điện lạnh, điện nước

-          Biết sửa chữa cơ khí , sửa chữa cửa cuốn, hàn sắt, hàn inox, các thiết bị cơ khí là lợi thế

-          Siêng năng, chịu khó, có thể làm ngoài giờ, đi công tác tỉnh khi có yêu cầu

Các chế độ:

-          Mức lương cạnh tranh

-          Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo luật định và bảo hiểm tai nạn 24/24

Địa điểm làm việc:

-          Khu vực Miền Bắc: các nhà hàng KFC tại Hà Nôi

-          Khu vực Miền Nam: các nhà hàng KFC tại Tp.Hồ Chí Minh.