Nghề nghiệp

Hãy cùng chúng tôi mang sự hài lòng và vị ngon của KFC
đến tất cả mọi người ở khắp mọi miền đất Việt!

Khối nhà hàng

Mô tả công việc:

-          Phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của KFC

-          Làm việc theo ca xoay. Ca sáng: 08h00-16h00, ca tối: 16h00-22h30 (hoặc có thể thỏa thuận ca làm việc phù hợp)

-          Sẵn sàng làm việc các ngày cuối tuần, Lễ, Tết..

Yêu cầu:

-          Nam/ nữ dưới 30 tuổi, tốt nghiệp THPT

-          Sức khỏe tốt và ngoại hình dễ nhìn

-          Vui vẻ, hoạt bát, yêu thích công việc phục vụ khách hàng

Các chế độ:

-          Mức lương: cạnh tranh

-          Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

-          Con đường thăng tiến rõ ràng và rộng mở để trở thành Quản lý nhà hàng

Nộp hồ sơ: qua email job@kfcvietnam.com.vn

Mô tả công việc:

-          Trực điện thoại để nhận các yêu cầu của khách hàng và nhanh chóng chuyển thông tin tới các nhà hàng

-          Làm việc xoay ca. Ca sáng: 08h00-15h00, ca tối: 15h00-22h00.

-          Sẵn sàng làm việc cả ngày cuối tuần, Lễ, Tết (kể cả Tết Nguyên Đán)

Yêu cầu:

-          Nữ, từ 18- 25 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên

-          Ưu tiên các bạn sinh viên

-          Có tinh thần phục vụ, hòa nhã, vui vẻ, thân tình, chất giọng dễ nghe.

-          Làm việc bán thời gian, tối thiểu 6 giờ/ca.

Các chế độ:

-          Mức lương: cạnh tranh

-          Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

Nộp hồ sơ: qua email job@kfcvietnam.com.vn

Khối văn phòng

Mô tả công việc:

-          Giám sát trang trí nội thất các công trình thuộc nhà hàng KFC

-          Tìm kiếm nhà thầu và giám sát việc sửa chữa/thay thế trang thiết bị/nâng cấp nhà hàng khi có nhu cầu phát sinh

-          Làm việc với các cơ quan Nhà Nước về thủ tục: xin giấy phép xây dựng, tiếp đoàn thanh kiểm tra PCCC, hồ sơ điện nước.

-          Hoàn tất các thủ tục thanh quyết toán khối lượng công trình

Yêu cầu:

-          Nam, từ 25 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành xây dựng, nội thất…

-          Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về giám sát công trình

-          Tính cách cá nhân: trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm

-          Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi có yêu cầu phát sinh

Các chế độ:

-          Mức lương: cạnh tranh

-          Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo luật định và bảo hiểm tai nạn 24/24

Thông tin liên lạc:

-          Email: job@kfcvietnam.com.vn

-          Điện thoại: 08 3848 9828, số máy lẻ 641

Nộp hồ sơ:(Chọn 1 trong hai hình thức sau đây)

-          Qua email: job@kfcvietnam.com.vn

-          Nộp trực tiếp: Lầu 12 tòa nhà Blue Sky, số 01 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình

Mô tả công việc:

-          Soạn hàng, kiểm hàng & xuất hàng cho các nhà hàng KFC

-          Đi theo xe tải giao hàng xuống các nhà hàng

-          Kiểm tra và phụ nhập hàng với Thủ kho. Phụ với Thủ kho quản lý một nhóm mặt hàng

-          Dán nhãn phụ hàng gia vị, thắt nút Mop head

Yêu cầu:

-          Nam dưới 35 tuổi. Trình độ học vấn từ 10 -> 12/12

-          Sức khỏe tốt

-          Chấp nhận đi giao hàng ở tỉnh (dài ngày). Không vướng bận chuyện gia đình.

-          Sẵn sàng đi làm ngoài giờ khi được yêu cầu : nhập cont buổi đêm, xuất hàng vào ngày lễ, Thứ Bảy, Chủ Nhật

-          Có hộ khẩu tại TP.Hồ Chí Minh, thông thạo đường trong Thành phố sẽ được ưu tiên.

Các chế độ:

-          Mức lương: cạnh tranh

-          Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo luật định và bảo hiểm tai nạn 24/24

Thông tin liên lạc:

-          Email: job@kfcvietnam.com.vn

-          Điện thoại: 08 3848 9828, số máy lẻ 641

Nộp hồ sơ:(Chọn 1 trong hai hình thức sau đây)

-          Qua email: job@kfcvietnam.com.vn

-          Nộp trực tiếp: Lầu 12 tòa nhà Blue Sky, số 01 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình

Responsibilities:

-          Support to conduct the Marketing programs/campaigns that assigned by direct Section Manager.

-          Assist Section Manager in analyze and evaluate stores’ performance.

-          Follow up, visit stores and analysis feedback from customers as per assignments from direct Section Manager.

-          Good control on project timeline and assigned tasks.

-          Support for other marketing activities (if requested).

-          Cary out any other duties assigned by direct Section Manager or Marketing Manager.

 

Requirements:

-          Education background: Bachelor Degree, Background of Marketing.

-          Experience: At least 1 year- experience of marketing in FMCG Industry or at least working as Marketing Executive in FMCG companies.

-          Skills: Strategic thinking.

-          Basic understanding of Marketing

-          Good communication and negotiation skill.

-          Proficiency in English & MS Office software.

-          Personalities: Active, honest, result-oriented mind

-          Teamwork spirit, willing to work under high-pressure.

Mô tả công việc:

-          Nhận các đơn hàng từ NH, làm việc cùng NCC theo dõi vấn đề giao hàng đến các NH trong hệ thống.

-          Nhận đơn đặt hàng và điều phối hàng cho các NH.

-          Theo dõi số tồn kho, số lượng xuất – nhập – tồn và HSD hàng hóa của các kho lạnh trong hệ thống HCM.

-          Phối hợp với các Thủ kho, có thể đảm nhiệm công việc của Thủ kho theo yêu cầu của quản lý khi cần thiết.

-          Làm đề nghị thanh toán cho các chi phí liên quan đến vận chuyển, thuê kho.

-          Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.

 

Yêu cầu:

-          Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học

-          Kinh nghiệm: 1-2 năm

-          Kỹ năng: Giao tiếp, làm việc theo đội, nhóm.

-          Tính cách cá nhân: Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn

-          Khác: Chấp nhận đi công tác bên ngoài, làm ngoài giờ.

Mô tả công việc:

-          Kiểm tra tiền doanh thu nộp hàng ngày của nhà hàng và báo cáo

-          Đối chiếu quyêt toán bán hàng hàng tháng với nhà hàng

-          Theo dõi tạm ứng, các khoản phải thu

-          Báo cáo các khoản công nợ của nhân viên

-          Theo dõi và thu hồi hóa đơn đầu vào khi thanh toán chưa có hóa đơn

-          Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu:

-          Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kế toán, ưu tiên tiên Đại học kinh tế

-          Kinh nghiệm: Ưu tiên nam, có kinh nghiệm ở vị trí Kế toán phải thu thì càng tốt

-          Kỹ năng và phẩm chất:

·         Thông thạo vi tính văn phòng, ưu tiên những người đã sử dụng phần mềm KT (Lemon3 ...)

·         Tiếng Anh tối thiểu bằng B

·         Có khả năng tư duy logic tốt

·         Trung thực, chính xác cao

·         Có tinh thần trách nhiệm cao, theo sát công việc đến cùng

·         Tinh thần làm việc theo nhóm

·         Sắp xếp công việc khoa học, có tính qquyết đoán

·         Chịu được áp lực, có tính tuân thủ cao

Responsibilities:

-          To work closely with QA, Marketing and related departments to develop new products and implement menu(s) following concept(s)’s brief(s);

-          To come up with guidance for cooking new menu and train restaurant staff directly;

-          Other detail will be discussed during interview sessions.

 

Requirements:

-          Education background: not required

-          Experience      

·         Minimum 4 years of experience in a similar position or as Chef in Hotel of international standard or relevant;

·         Strong banquet and catering experience;

-          Skills    

·         Creative menu planning skills;

·         Knowledge of the kitchen operations;

·         Good cookery skills.

Responsibilities:

-          Reporting to SCM Director.

-          Responsible for inventory management including forecasting and ensuring inventory maintenance and control are aligned with business processes and objectives.

-          Follow up with managers at restaurants, coordinate with suppliers to ensure that all purchases are delivered to site/ stores on time.

Requirements:

-          Diploma/Degree in Economic or related University. 

-          Minimum 3 years in Logistics industry.

-          Good knowledge of storage system, physic goods in term of quantity and quality, etc).

-          Good knowledge in importation procedure. 

-          Good planning. 

-          Good geography knowledge of Vietnam (especially traffic of the first & second tier city).

-          Ability to work under high pressure.

-          Good communication and working hard attitude.

Mô tả công việc:

-          Phụ trách nhóm Vốn bằng tiền, lương, bảo hiểm, doanh thu, thuế và các khoản phải thu, các khoản phân bổ

-          Trực tiếp hạch toán tài khoản tiền gửi Ngân hàng Chi nhánh

-          Trực tiếp hạch toán tài khoản phân bổ ngắn hạn, dài hạn

-          Trực tiếp làm báo cáo hàng tháng chi phí văn phòng, lưu chuyển tiền tệ

-          Chịu trách nhiệm kiểm soát báo cáo thuế, bảo hiểm, lương, hóa đơn thanh toán chưa quay về, các khoản tạm ứng, phải thu

-          Các công việc quản lý khác theo sự phân công của trưởng phòng

Yêu cầu:

-          Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (hoặc cao hơn), chuyên ngành Kế toán, ưu tiên Đại học kinh tế 

-          Kinh nghiệm: Ưu tiên nam, có kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp từ 2 năm trở lên

-          Kỹ năng:

Thông thạo vi tính văn phòng, ưu tiên những người đã sử dụng phần mềm KT (Lemon3 ...)

Tiếng Anh tối thiểu bằng B

-          Phẩm chất:

·         Trung thực, chính xác

·         Có tinh thần trách nhiệm cao, theo sát công việc đến cùng

·         Có khả năng tư duy, logic, có tầm nhìn bao quát, sắp xếp công việc khoa học

·         Có tinh thần lãnh đạo, tổ chức làm việc theo nhóm tốt, giao tiếp đúng mực, hỗ trợ đồng nghiệp

·         Chịu được áp lực, có tính tuân thủ cao

Responsibilities:

1.    Talent Management

-          Work independently and come up with effective talent management solutions (assessment tools, retention strategies, HR branding programs);

-          Step change the strategy and execution of selecting, developing and retaining high-potential talents;

-          Assist HRD in developing HR strategy in accordance with company strategy;

-          Lead succession/bench planning.

2.    Building People Capability

-          Enhance people capability with training need analysis and suitable training programs;

-          Assess and address emerging training and development needs;

-          Oversee performance management and individual development planning processes; continuously improve and align process with current organizational values;

-          Assist HRD to work on career planning for staff, especially the key ones, and communicate with them and follow up;

-          Provide coaching and counseling to HR staff to achieve departmental goals.

3.    Creating Engagement

-          Develop policies, benefit packages, employee recognition programs/events and compliance policies/practices that meet Company’s requirements and attractive to employees;

-          Come up with the programs, surveys concerning employees’ satisfactions and expectations to build staff engagement; (Employee Value Proposition, Voice of Champions, etc.)

-          Establish and nurture How We Win Together culture and desirable working relationships among all employees.

4.    Driving Organization Effectiveness

-          Assist HRD to review/build up HR policies/procedures to drive organization effectiveness;

-          Support the implementation of HR Technology (HR software, recruitment website, leave online application, etc.);

-          Leverage How We Win Together (HWWT2) and Achieving Breakthrough Results (ABR) principles to drive overall culture in the organization;

-          Lead strategy execution to drive performance on HR measures for the Balanced Scorecard (i.e. turnover, stability, retention)

-          Execute performance and disciplinary management process;

-          Performs additional duties, projects and assignments as required.

Requirements:

-          Education background: University graduate with HR Management or Business Administration major preferable

-          Experience: at least 7 years’ experience at managerial position in foreign invested company with relevant working scopes

-          Skills:

·         Profound knowledge of Vietnam labour code and Vietnam labour market;

·         Good command of English and computer skills;

·         Organized and analytical mind, flexible, good strategic and planning skills;

·         Problem solving skill and self organization skill;

·         Strong interpersonal skills.

-          Personalities:

·         Can-do attitude;

·         Creative and result- oriented;

·         Warm, friendly, confident personality.

Responsibilities:

1.    Talent Management:

-          To manage the man power  recruitment for both RSC and Restaurants

-          To manage the building up of an effective recruitment system, including:

·         Candidates’ database system

·         Recruitment website and software

·         Recruiting assessment tools; question banks for interview

·         Interview & selection skills set for Recruitment Team & Restaurant Manager

·         ROI – Return on Investment of recruitment

-          To manage, give guidance and support the implementation of employer branding activities, including:

·         Social and charity activities

·         Job fairs

·         HR branding campaign at colleges, universities

2.    Building People Capability:

-          To develop and support conducting assessments for employees of the organization:

·         360 degree feedback assessment

·         Success Profiles assessment

-          To support soft-skill training programs for the organization:

·         To build up training map for all positions

·         To do Training Needs Analysis (TNA)

·         To develop training course base on the result of TNA

·         To follow up and analyze the ROI – Return on Investment of training activities

3.    Creating Engagement:

-          To develop and support conducting employee satisfaction measurement tools/ programs for all level of employees of the organization:

·         Employee Valuation Proposition (EVP)

·         Voice of Champions (VOC)

4.    Driving Organization Effectiveness:

-          To ensure the RCD team is able to deliver good support and value to the operations of restaurants and the organization

 

Requirements:

-          Education background:         University graduated

-          Experience: 4-5 years of experience in recruitment

-          Skills:   

·         Strong leadership

·         Good organization skills

·         Good interpersonal and communication skills

·         Good writing skills

·         Good computer skills

-          Personalities: honest, friendly, Can-Do attitude

-          Others: excellent written and spoken English

Mô tả công việc:

-        Lập bảng lương hàng tháng

-        Tổng hợp dữ liệu thông tin tính lương

-        Lưu trữ hồ sơ nhân viên

-        Chịu trách nhiệm các loại bảo hiểm cho nhân viên (BHXH, BHYT, BHTN 24/24…)

-        Các chế độ khác cho nhân viên

-        Đăng ký, khai báo thuế TNCN

Yêu cầu:

-        Trình độ học vấn: cử nhân

-        Mức kinh nghiệm: ít nhật 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

-        Kỹ năng:

§  Am hiểu luật lao động

§  Sử dụng tốt các ứng dụng vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel

§  Kỹ năng giải quyết vấn đề

§  Khả năng sắp xếp công việc

§  Kỹ năng giao tiếp tốt

-        Phẩm chất: tự tin, chín chắn 

Mô tả công việc:

-          Sửa chữa, xác định hư hỏng của hệ thống lạnh, vệ sinh hệ thống lạnh

-          Sửa chữa, bảo trì các thiết bị máy móc trong nhà hàng KFC:  đường điện, nước

Yêu cầu:

-          Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành điện, điện lạnh

-          Có kinh nghiệm 01 năm về sửa chữa, bảo trì điện lạnh, điện nước

-          Biết sửa chữa cơ khí , sửa chữa cửa cuốn, hàn sắt, hàn inox, các thiết bị cơ khí là lợi thế

-          Siêng năng, chịu khó, có thể làm ngoài giờ, đi công tác tỉnh khi có yêu cầu

Các chế độ:

-          Mức lương cạnh tranh

-          Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo luật định và bảo hiểm tai nạn 24/24

Địa điểm làm việc:

-          Khu vực Miền Bắc: các nhà hàng KFC tại Hà Nôi

-          Khu vực Miền Nam: các nhà hàng KFC tại Tp.Hồ Chí Minh.